Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

TÒA NHÀ CENTRER POINT CHO THUÊ TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN THOÁNG MÁT

Cao ốc văn phòng cho thuê Centre Point tọa lạc tại số 106 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM


Đường Nguyễn Văn Trỗi là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Phú Nhuận; tiếp giáp Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 và cắt ngang những tuyến đường chính của Phú Nhuận như Trần Huy Liệu, Nguyễn Trọng Tuyển, Huỳnh Văn Bánh. Lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và Gò Vấp.

– Cách bện viện Y Dược Học Dân Tộc 220m
– Cách khách sạn Parkroyal 650m
– Cách bệnh viên Phụ Sản Mê Kông 670m
– Cách Công viên Hoàng Văn Thụ, SVĐ Quân Khu 7 700m
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút chạy xe
– Xung quanh Centre Point là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà Centrer Point Tower là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Centre Point Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

CentrePoint cũng là điểm ấn tượng của tòa nhà hạng B+ này. Tòa nhà CentrePoint gồm 02 hầm, 01 tầng trệt là khu vực bán lẻ và 15 tầng văn phòng. Diện tích một sàn văn phòng của Tòa nhà CentrePoint là 2166m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 90m2 đến 430m2.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét