Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN CENTREPOINT NGUYỄN VĂN TRỖI

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Centre Point tọa lại đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point Building do Công ty Nguyên Vũ và REFICO làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư là 40 triệu USD, đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2009, Coteccons là nhà thầu xây dựng.

Đây là tòa nhà văn phòng xanh đầu tiên của Việt Nam, là tòa nhà cho thuê văn phòng thân thiện với môi trường, được thiết kế giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ, giảm thiểu các tác động ô nhiễm môi trường và khí thải carbonic đến 20% với các tòa nhà có cùng diện tích. Theo tiêu chí “xanh”, 80% diện tích tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point Building sẽ tiếp nhận ánh sáng hoàn toàn tự nhiên cũng do các giải pháp về kiến trúc mang lại.


Cao ốc văn phòng CentrePoint Nguyen Van Troi được thiết kế theo tiêu chí “xanh”, 80% diện tích tòa nhà sẽ tiếp nhận ánh sáng hoàn toàn tự nhiên do các giải pháp về thiết kế kiến trúc. Với tổng kinh phí đầu tư 40 triệu USD, Centre Point được xếp hạng B+ với kết cấu hiện đại gồm:
  • 2 tầng hầm rộng rãi với diện tích 5000 m2 đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng
  • 1 tầng trệt với diện tích 2000 m2 được sử dụng làm sảnh lễ tân và dành cho các của hàng bán lẻ. Phần diện tích còn lại hiện đang được Techcombank sử dụng làm văn phòng giao dịch.
  • 1 tầng lửng
  • 15 tầng cao, tổng diện tích cho thuê làm văn phòng khoảng 27.000 m2
  • Diện tích sàn tối đa 2.166 m2
  • 8 thang máy tốc độ cao + 2 thang máy tải hàng (hiệu Kone) + 2 thang bộ
  • 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
Centre Point Tower là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Centre Point Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét