Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ VVA TOWER LÝ TỰ TRỌNG

Tòa nhà VVA Tower Lý Tự Trọng là cao ốc văn phòng cho thuê hạng C tọa lạc trên mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM. Một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa Quận 1 và Quận 5; nằm gần trường học, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà được xây dựng với quy mô 9 tầng cho thuê, diện tích được thiết kế đa dạng. VVA Tower được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.

Cao ốc được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại….

Ngoài ra lợi thế về cảnh quan như tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, giá cả phải chăng không ngạc nhiên khi VVA Tower là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 1.

Dưới đây là hình ảnh và thông tin cho thuê của tòa nhà VVA Tower:
Tòa nhà VVA Tower Lý Tự Trọng
Tòa nhà VVA Tower Lý Tự Trọng

1 nhận xét:

  1. Hiện công tác phòng chống cháy nổ tại những nhà cao tầng đang khiến tất cả nhân viên của công ty chúng tôi lo lắng, không biết ban quản lý tòa nhà có đảm bảo được vấn đề này không?

    Trả lờiXóa