Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG ADAM TOWER CẬP NHẬT QUÝ 1 NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận 1 Adam Tower tọa lạc mặt tiền đường Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, Tp.hcm. Adam Tower nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển qua các quận như: Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh,... 

Cho thuê văn phòng quận 1 Adam Tower với kết cấu 6 Tầng - 1 Trệt, có thiết kế hiện đại, trang nhã, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy, điều hòa, camera quan sát, hệ thống máy phát điện, ... Ngoài ra, các văn phòng còn được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, .... Adam Tower có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

NẾU BẠN THẬT SỰ CHƯA HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Adam Tower:
Toàn cảnh tòa Adam Tower
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 1 Adam Tower thiết kế đơn giản, sang trọng, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Phía trước Adam Tower

Phía trước Adam Tower là đường rộng, ít kẹt xe, giao thông thuận tiện. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Adam Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Adam Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét