Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

VCCI TOWER

Cho thuê văn phòng quận 3 VCCI  Tower nằm trên mặt tiền đường rộng Võ Thị Sáu, nơi gần giao với Trần Quốc Thảo với kết cấu 10 tầng - 1 Hầm và bãi xe gần bên toà nhà xây dựng theo chất lượng hạng C với nhiều doanh nghiệp cần mặt bằng nhỏ cho thuê văn phòng. Nằm vị trí trung tâm quận 3, thuận lợi việc giao thông toà nhà VCCI Building là nơi thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần quy mô lớn.
VCCI Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Võ Thị Sáu – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Quốc Thảo, Bà Huyện Thanh Quan, CMT8, Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận

– Cách Nhà Thiếu Nhi Thành Phố 400m
– Cách nhà văn hóa Phụ Nữ 650m
– Cách trường THPT Marie Curie và THPT Nguyễn Thị Minh Khai 750m
– Xung quanh VCCI Building là hàng loạt các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 VCCI BUILDING thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 VCCI BUILDING.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 VCCI BUILDING được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. Tòa cao ốc VCCI BUILDING với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.
Hình chụp bên ngoài toà nhà VCCI Building.
Hình chụp bên ngoài toà nhà VCCI Building.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét